2/04/2021

Chất liệu làm bảng hiệu phòng vé máy bay được ưa chuộng hiện nay

 Hiện nay, loại hình quảng cáo ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo ngày càng cao nhằm thu hút lượng khách hàng không nhỏ đến cửa hàng. Những tấm biển đẹp sẽ giúp ích cho cửa hàng bán vé máy bay quảng bá hình ảnh. Vậy chất liệu làm bảng hiệu phòng vé máy bay được ưa chuộng hiện nay là gì?

Nên làm bảng hiệu phòng vé máy bay bằng chất liệu gì?

Ngày nay, các phòng vé máy bay mở ra rầm rộ để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Tùy vốn kinh tế, hình thức kinh doanh mà nhiều loại bảng hiệu quảng cáo được lựa chọn. Có rất nhiều chất liệu làm bảng hiệu phòng vé như:

  • Inox.
  • Mica.
  • Alu.
  • Bạt hiflex.
  • Mặt dựng alu.
  • Hộp đèn.

Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm khác nhau. Phụ thuộc vào mục đích và kinh tế mà quý khách hàng lựa chọn mẫu sao cho phù hợp. Bảng hiệu vé máy bay không cần sự nổi bật về nội dung và các chương trình khuyến mãi đặc biết. Để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Quảng Cáo Nhất khuyên bạn nên dùng mặt dựng alu và nội dung in bạt hiflex để có thể thay đổi khi cần thiết. Quý khách hàng có thể sử dụng các dòng bảng hiệu cao cấp hơn. Ví dụ như chữ nổi, chữ inox nhưng chi phí của các sản phẩm này rất lớn. 

Dịch vụ thi công bảng hiệu vé máy bay

Quảng Cáo Nhất có kinh nghiệm sản xuất thi công bảng hiệu vé máy bay. Khi quý khách hàng đến đây sẽ được tư vấn và hỗ trợ thiết kế mẫu nếu cần. Thủ tục đặt hàng và gia công lắp đặt diễn ra cực kỳ nhanh chóng.

Chúng tôi là đơn vị quảng cáo uy tín luôn mong muốn đáp ứng được các yêu cầu mà quý khách hàng đưa ra. Quảng Cáo Nhất có quy trình chuyên nghiệp cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại. Có thể làm được nhiều sản phẩm hơn với chất lượng cao hơn. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được thiết kế ưng ý nhất!


Related Posts

Chất liệu làm bảng hiệu phòng vé máy bay được ưa chuộng hiện nay
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.