2/04/2021

Thiết kế bảng hiệu bất động sản theo phong thủy

 Tên và bảng hiệu của công ty bất động sản rất quan trọng. Bởi vì nó là biếu tượng nhận diện, sự uy tín và tượng trưng cho tinh thần của công ty. Ngoài ra rất nhiều công ty hiện nay rất coi trọng thi công bảng hiệu bất động sản theo phong thủy. Để nó phù hợp với vận mạng của chủ doanh nghiệp, góp phần giúp công ty làm ăn phát đạt.

bảng hiệu bất động sản bảng hiệu nhà đất

Bảng hiệu bất động sản theo phong thủy

Việc làm biển hiệu bất động sản không chỉ cần sự sáng tạo, độc đáo, mang lại sự sang trọng cho công ty mà còn phải theo phong thủy. Bởi lĩnh vực nhà đất liên quan rất nhiều đến phong thủy nên bạn cần chú ý nhé!

01. Tên bảng hiệu nhà đất

Tên của công ty bất động sản rất quan trọng vì nó biếu tượng cho công ty. Nếu tên nào nói lên ý nghĩa vận may thì nó cho ban quản trị một mong ước về tinh thần. Nếu nó ngụ ý xấu thì nó tạo sự lo âu về mặt tâm lý. Cho nên cần chọn một cái tên có ý nghĩa và điềm lành.

02. Tuổi mệnh

Làm về lĩnh vực nhà đất, thì có liên quan nhiều đến yếu tố. Trong đó, mệnh và tuổi của khách hàng cũng được xem xét trong quá trình lên thiết kế cho biển quảng cáo nói riêng và bộ nhận diện thương hiệu nói chung. Chính vì vậy bạn nên chú ý tham khảo kỹ ý kiến của họ. Trước khi bắt tay vào thiết kế hay thi công lắp đặt.

03. Kích thước bảng hiệu nhà đất

Bảng hiệu nhà đất rất quan trọng cho công ty. Bởi vì nó tượng trưng cho tinh thần và bản chất làm việc của công ty. Nên cần phải dễ đọc và cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật vẽ trên đó. Kích thước của bảng hiệu tuỳ vào âm dương. Bảng hiệu phải có từ 3 – 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 là đầy đủ.

04. Màu sắc và đặt để bảng hiệu

Màu sắc biển hiệu bất động sản phải đáp ứng các yếu tố sau:

  • Vui mắt
  • Hình dáng cân bằng
  • Không che cửa sổ hay cửa lớn
  • Không được hình tam giác.
  • Không được làm bằng gỗ mềm
  • Tỷ lệ với kích thước ngôi nhà
  • Được gắn chặt một cách an toàn

05. Logo biểu tượng công ty

Logo hay biểu tượng của công ty là rất cần thiết. Nên việc đặt để ở vị trí nào cho thuận mắt và thuận với phong thủy cũng là điều nên lưu ý.

Hy vọng với những kiến thức vừa rồi quangcaonhat.com đã giúp bạn hiểu thêm về bảng hiệu nhà đất nhé.

Xem thêm: Thi công bảng hiệu khách sạn sang trọng ở HCM 


Related Posts

Thiết kế bảng hiệu bất động sản theo phong thủy
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.