6/01/2021

Báo giá bảng hiệu alu chữ nổi mới nhất 2021

  Giá bảng hiệu Alu chữ nổi đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu quan tâm. Với một loại vật liệu chất lượng bền bỉ và mang lại tín hiệu thẩm mỹ cao như Alu. Thì liệu rằng mức giá có quá cao hay không? Xem ngay bài viết dưới đây để biết để biết thêm thông tin về vật liệu Alu. Và nhận báo giá bảng hiệu Alu chữ nổi mới nhất 2021 nhé!

Alu chữ nổi là gì?

Alu là một loại vật liệu dùng để làm bảng hiệu quảng cáo. Được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm bên ngoài và lõi nhựa bên trong. Với cấu tạo này cho phép đạt được hiệu suất cơ học tuyệt vời ở trọng lượng tối thiểu.

Thi công alu, giá bảng hiệu alu chữ nổi
Alu là gì?

Tấm aluminium có độ cứng cao nhờ cấu tạo 2 lớp nhôm với lõi nhựa ở giữa và được nén ở nhiệt độ, áp xuất nhất định. Tấm aluminum có độ dày từ 1mm – 6mm nên rất linh hoạt trong việc trang trí bảng hiệu và nội ngoại thất công trình.

Ưu điểm của bảng hiệu Alu chữ nổi

Với nhiều ưu điểm đặc biệt nổi trội, được rất nhiều chuyên gia công nhận. Chất liệu alu ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công trình bảng hiệu.

giá bảng hiệu alu chữ nổi
Ưu điểm của bảng hiệu Alu chữ nổi

Thu hút sự chú ý của khách hàng một cách vô cùng hiệu quả. Bảng hiệu alu chữ nổi được kết cấu gồm:

  • Khung kết cấu vững chắc phù hợp với kích thước bảng hiệu.
  • Các đường chỉ chạy dọc và ngang tấm alu tạo bố cục cho bảng hiệu. Đồng thời, che đi những đinh vít được bắn vào nhằm gia cố bảng hiệu.
  • Các bảng hiệu ở mặt tiền thường có kết cấu giật cấp. Để lắp đèn chiếu sáng, hoặc giật cấp theo tường. Do vậy cần khảo sát kỹ để có kết cấu khung phù hợp.
  • Chữ nổi gắn trên nền bảng alu có thể được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, inox, aluminium, foam, sắt…
  • Chữ nổi cũng có thể được gắn thêm đèn led bên trong. Tạo độ sáng đều chữ, hoặc được gắn chân chữ

Báo giá bảng hiệu alu chữ nổi mới nhất 2021

Quảng Cáo Nhất là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo và trang trí nội ngoại thất.

giá bảng hiệu alu chữ nổi
Báo giá bảng hiệu Alu chữ nổi

Được thành lập bởi những thành viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình. Để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Hiện tại giá bảng hiệu alu chữ nổi tại Quảng Cáo Nhất có mức giá giao động từ 460.000 - 680.000 VNĐ/m2. Tùy thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, và độ khó của công trình.

Xem chi tiết Báo giá làm bảng hiệu - Quảng Cáo Nhất

Quảng Cáo Nhất Là Đơn Vị Làm Bảng Hiệu Trà Sữa Chuyên Nghiệp, giá bảng hiệu alu chữ nổi

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu nhận báo giá bảng hiệu alu chữ nổi. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất!

Quảng Cáo Nhất cam kết biến những ý tưởng của bạn thành những biến quảng cáo sắc nét. Thể hiện dấu ấn của thương hiệu. Luôn tôn trọng và tìm hiểu sâu về ý tưởng của khách hàng cũng như tư vấn. Và thiết kế với ý tưởng mới khi có yêu cầu. Chúng tôi không chỉ đơn giản là làm bảng hiệu quảng cáo mà còn: "Chắp cánh cho những giá trị của thương hiệu không ngừng vươn xa" 


Related Posts

Báo giá bảng hiệu alu chữ nổi mới nhất 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.