6/01/2021

Báo giá hàng rào tôn công trường 2021

  Hàng rào tôn là loại hàng rào mà chúng ta rất dễ thấy ở bất kỳ công trường nào. Nó giữ vai trò quan trọng, giúp ích cho chủ công trình, người thi công và cả những người sống xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn một số thông tin cơ bản và báo giá hàng rào tôn công trường mới nhất 2021.

Hàng rào tôn công trường là gì?

Hàng rào tôn công trường là loại hàng rào được làm từ tôn. Dùng để bao quanh các công trình, dự án chuẩn bị hoặc đang thi công. Ngoài ra, người ta còn sử dụng nó để quảng cáo, giới thiệu về công trình, dự án, chủ đầu tư hay nhà thầu.

hàng rào tôn công trường
Hàng rào tôn công trường là gì?

Dựng hàng rào tôn cho các công trình xây dựng. Là việc bắt buộc đối với các công trình xây dựng hiện nay. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả trong thi công và sử dụng.

Công dụng của hàng rào công trường

Che chắn, khoanh vùng thi công và bảo vệ vật tư tại công trường. Tận dụng để quảng cáo cho dự án và chủ đầu tư.

hàng rào tôn công trường
Ưu điểm của hàng rào tôn


Đảm bảo mỹ quan hạn chế rơi vãi vật tư ra xung quanh. Ngăn chặn bụi bặm, giữ vệ sinh môi trường. Bảo vệ an toàn với những người xung quanh công trường. Đồng thời giúp cách âm hiệu quả với môi trường bên ngoài.

hàng rào tôn công trường

Cấu tạo của hàng rào công trường

Hàng rào tôn có cấu tạo đơn giản gồm các khung sắt cố định để làm trụ. Và phần tôn lắp bên ngoài giúp che chắn. Tuy nhiên, để đảm bảo thì khung rào nên được làm bằng thép dày, trụ sắt phải được chôn sâu xuống đất. Có thể tiến hành đổ bê tông để tăng khả năng chống chịu trước mưa gió và bão.

Cấu tạo hàng rào tôn

Các loại hàng rào công trường phổ biến

Dưới đây là một số loại hàng rào tôn được yêu thích và sử dụng cho công trường phổ biến nhất hiện nay:

Hàng rào Hiflex

Là loại hàng rào được làm ra bằng cách in kỹ thuật số trên Bạt Hiflex. Rồi căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ). Viền Thanh V nhôm.

hàng rào tôn công trường

Hàng rào Hiflex có lót tôn

Có cấu tạo nó khá giống với hàng rào hiflex trên nhưng nó được lót tôn bên trong nên chắc chắn hơn, đẹp hơn.

hàng rào tôn công trường

Hàng rào tôn có dán decal

Dùng Tôn dày 0.8-1.2mm, căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ). Viền Thanh V nhôm, dán nội dung bằng decal ngoài trời.

hàng rào tôn công trường

Báo giá hàng rào tôn công trường 2021

Với những lợi ích tuyệt vời cùng đa dạng sự lựa chọn. Giá hàng rào tôn là vấn đề được rất nhiều đơn vị quan tâm. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích công trình, vị trí địa lý, loại hàng rào tôn,... Sẽ có những mức giá khác nhau. Hiện tại, hàng rào tôn tại Quảng Cáo Nhất đang được bán với mức giá từ 220.000đ -520.000đ/m2. LIÊN HỆ với chúng tôi ngay để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Và báo giá chính xác nhất cho công trình của bạn.

hàng rào tôn công trường

Related Posts

Báo giá hàng rào tôn công trường 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.