6/01/2021

Dịch vụ quảng cáo màn hình led ngoài trời tại HCM

 Quảng cáo màn hình led ngoài trời là một trong những hình thức truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Mang đến thành công trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, loại hình quảng cáo này ngày càng được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn. Thay thế hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài thông tin cơ bản và giới thiệu đơn vị chuyên thi công màn hình led quảng cáo ngoài trời tại HCM. Cùng theo dõi nhé!

Quảng cáo màn hình led ngoài trời là gì?

Là hình thức quảng cáo sử dụng màn hình led. Được đặt ở ngoài trời, thường lắp ở vị trí cao dễ nhìn thấy và nơi có đông người qua lại. Nhằm thu hút người dùng quan tâm tới nội dung mà nhà quảng cáo muốn truyền đạt. 

Màn hình led có kích thước như một chiếc tivi khổng lồ. Nhờ đó, mọi hình ảnh quảng cáo sẽ được phản ánh một cách chân thật và sống động nhất. Màn hình Led quảng cáo hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng đi-ốt phát sáng. 


Ưu điểm của màn hình led quảng cáo ngoài trời

Có cường độ sáng rất cao đáp ứng được nhu cầu hiển thị ngoài trời ngay cả khi trời nắng. Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với quảng cáo của doanh nghiệp. Hình ảnh quảng cáo có thể được chiếu sáng ngay cả vào ban ngày. Và càng rực rỡ, nổi bật hơn khi vào ban đêm. Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng cho việc quảng cáo ngoài trời, tại các sân vận động, quảng trường, trên đường quốc lộ…

quảng cáo màn hình led ngoài trời

Màn hình Led được tích hợp công nghệ chống ẩm, chống nước, chống nhiệt độ nắng nóng. Giúp tránh được các yếu tố môi trường tác động trong quá trình công chiếu. Hạn chế được sự hỏng hóc phải sửa chữa làm gián đoạn chiến dịch quảng cáo

quảng cáo màn hình led ngoài trời

Sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh. Giúp truyền tải thông điệp một cách linh hoạt và chân thực. Nhờ đó, việc quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng hơn. So với những hình ảnh tĩnh in trên bạt hiflex của các loại hình quảng cáo truyền thống trước đây.


Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. Vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục). Mỏng và nhẹ: các sản phẩm sử dụng công nghệ LED thường có ưu điểm là thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ.


Dịch vụ thi công màn hình led quảng cáo ngoài trời tại HCM

Tại TP HCM, thì bạn đừng nên bỏ qua Đơn vị Quảng Cáo Nhất. Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Luôn tôn trọng và tìm hiểu sâu về ý tưởng của khách hàng cũng như tư vấn và thiết kế với ý tưởng mới khi có yêu cầu.

Là thương hiệu chuyên thiết kế, thi công – lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ đơn giản là làm bảng hiệu quảng cáo mà còn: "Chắp cánh cho những giá trị của thương hiệu không ngừng vươn xa".

Related Posts

Dịch vụ quảng cáo màn hình led ngoài trời tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.