6/01/2021

Quy trình thi công chữ nổi khổng lồ giá rẻ

  

Chữ nổi khổng lồ là xu thế quảng cáo thu hút được nhiều sự chú ý hơn các hình thức thông thường. Bởi được đặt ở vị trí đắc địa, trên các tòa nhà cao lớn, mang đến sự nổi bật, uy tín. Tuy nhiên, để thi công trên các tòa nhà lớn không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và quy trình thi công chữ nổi khổng lồ giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Chữ nổi khổng lồ là gì?

Chữ nổi khổng lồ hay còn gọi là chữ nổi tòa nhà. Được xem như là bộ mặt của các doanh nghiệp. Các chữ cái được thi công to rõ nhằm mục đích truyền đạt thông điệp. Thường được đặt ở các vị trí trên cao, để tạo nên điểm nhấn và thu hút sự chú ý của những người qua lại. Tùy vào ý tưởng để lựa chọn màu sắc thích hợp. Hiện nay chữ nổi inox có nhiều loại như chữ nổi inox vàng, chữ inox xanh, chữ đen, chữ inox trắng gương.

Ưu điểm của chữ nổi khổng lồ

Chữ nổi to được thi công trên các tòa nhà lớn. Mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng và phần nội dung được hiển thị rõ ràng. Hiệu quả quảng bá hơn hẳn các hình thức khác.

chữ nổi khổng lồ
Ưu điểm của chữ nổi khổng lồ

Chất liệu inox với khả năng chống chịu tác động của môi trường, không bị ăn mòn và sáng bóng thu hút. Đa dạng màu sắc để lựa chọn.

Tuổi thọ vượt trội, có khả năng chịu lực tốt, chống han rỉ. Giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Quy trình thi công chữ nổi khổng lồ

Thi công chữ nổi khổng lồ là công việc không dễ dàng. Đòi hỏi đơn vị thi công phải có trình độ chuyên môn cao. Và năng lực tính toán trọng lượng, độ cao, sức chịu lực, lực cản của gió,... Khi thực hiện cần có sự tính toán vật liệu, khảo sát thực địa, đưa ra bản vẽ chi tiết trước khi tiến hành. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Đáp ứng được những yêu cầu kể trên. Quảng Cáo Nhất là đơn vị chuyên thiết kế, thi công – lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín.

Quy trình thi công chữ nổi khổng lồ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe các nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ tư vấn giải pháp để ra được sản phẩm phù hợp nhất. Vì nó chính là đứa con tinh thần của chúng tôi.

Mỗi dự án đều được Quảng Cáo Nhất thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, như sau:

Bước 1 Khảo sát và tư vấn giải pháp phù hợp

Công việc khảo sát thực địa vô cùng quan trọng. Nhân viên Quảng Cáo Nhất sẽ đến địa điểm để đo đạc. Tính toán trọng lượng, độ cao, sức chịu lực, lực cản của gió,...Từ đó, tính toán được chi phí, vật liệu và đề xuất bản thiết kế phù hợp.

chữ nổi khổng lồ
Quy trình thi công chữ nổi khổng lồ

Bước 2 Thiết kế chuyên nghiệp theo xu hướng

Dựa trên cơ sở tổng hợp các thông tin sau khi khảo sát. Chúng tôi tiến hành thiết kế và thi công với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Để đưa ra bản thiết kế chuyên nghiệp, và phù hợp nhất với tổng thể tòa nhà. Mang đến tầm nhìn tốt, thiết kế đẹp và đạt được hiệu quả truyền thông như mong đợi.

Bước 3 Thi công đúng tiến độ kinh doanh

Quá trình thi công được chúng tôi đảm bảo các yếu tố an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn cho cư dân. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết hoàn thành công trình đúng với tiến độ đã đề ra. Và tất cả sản phẩm đều được bảo hành sau khi nghiệm thu.

Có thể bạn quan tâm Dịch vụ Thi công chữ nổi giá rẻ tại HCM


Related Posts

Quy trình thi công chữ nổi khổng lồ giá rẻ
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.