6/01/2021

Thi công bảng hiệu decal đẹp cho Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam

  Bảng hiệu decal đẹp là hình thức bảng hiệu rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy là hình thức quảng bá phổ biến. Nhưng để có thể cho ra đời sản phẩm đẹp, chất lượng cao thì đòi hỏi đơn vị thực hiện phải có trình độ chuyên môn và tay nghề tốt. Quảng Cáo Nhất chân thành cảm ơn Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Quá trình thi công bảng hiệu decal đẹp cho Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề vững chắc. Quá trình thi công bảng hiệu decal đẹp cho Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam được thực hiện bài bản qua các bước như sau:

Bước 1 Khảo sát và Tư vấn

Ngay sau khi được Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam ký kết hợp đồng. Quảng Cáo Nhất đã tiến hành cho nhân viên khảo sát, phân tích thực địa. Dựa vào những thông tin thu tập được. Để tư vấn, đề xuất biện pháp thi công phù hợp cho quý đơn vị. Sau khi hai bên đã quyết định thống nhất các phương án. Chúng tôi bắt đầu thiết kế và thi công bảng hiệu decal đẹp như thỏa thuận.

Bước 2 Thiết kế và Thi công

Dựa vào những thông tin tổng hợp từ quá trình khảo sát và tư vấn. Quảng Cáo Nhất tiến hành thiết kế bản vẽ, sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng, cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hài hòa với tòa nhà.

Quá trình thi công cũng được diễn ra với sự chăm chỉ của các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Tuân thủ các quy định an toàn lao động. Nỗ lực hoàn thành công trình đúng với tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng.

Bước 3 Nghiệm thu và Bảo hành

Công trình được hoàn thành đúng tiến độ và nghiệm thu kỹ lưỡng trước khi chính thức hoàn thiện. Đảm bảo chất lượng tốt, thẩm mỹ đúng với kỳ vọng khách hàng.

Đồng thời Quảng Cáo Nhất còn có chính sách bảo hành tất cả sản phẩm sau khi nghiệm thu. Để quý khách an tâm sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của bảng hiệu decal đẹp

Nội dung của bảng hiệu decal đẹp được in trên bảng Hiflex. Là loại bảng dùng bạt Hiflex (nhựa PVC) có màu trắng sữa, căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền thanh V nhôm. Là chất liệu được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Tương đối bền, có thể co giãn tốt ở môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa mà giá thành lại rất rẻ.

Hình ảnh bảng hiệu decal đẹp của Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam sau khi hoàn thiện

Dưới đây là những hình ảnh về bảng hiệu decal đẹp của Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam sau khi được Quảng Cáo Nhất hoàn thiện.

mặt dựng alu đẹp
Bảng hiệu Decal cho Hệ thống đào tạo Superbrain Việt Nam
mạt dựng alu đẹp
Bảng hiệu chữ nổi Mica cho Hệ thống đào tạo Superbrain Việt Nam
mặt dựng alu đẹp
Bảng hiệu Decal cho Hệ thống đào tạo Superbrain Việt Nam
mặt dựng alu đẹp

Quảng cáo nhất là đơn vị chuyên thi công bảng hiệu decal đẹp . Với mong muốn đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sự hài hòng của quý khách hàng sau mỗi dự án chính là niềm động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển những giá trị tốt đẹp. Mang đến những sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tiến độ và giá thành phù hợp theo ngân sách. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu. Quảng cáo nhất hân hạnh phục vụ quý khách!


Related Posts

Thi công bảng hiệu decal đẹp cho Hệ Thống Đào Tạo Superbrain Việt Nam
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.