6/01/2021

Thi công bảng hiệu phòng game BYC Gaming

  

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề với vô số công trình bảng hiệu đã thực hiện. Mỗi một sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng chính là động lực to lớn để Quảng Cáo Nhất không ngừng phát triển. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo BYC đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Thi công bảng hiệu phòng game của chúng tôi.

Vì sao phòng game BYC Gaming chọn làm bảng hiệu từ alu

Nói đến bảng hiệu phòng thì ngày nay có rất nhiều loại phổ biến. Với nhiều chất liệu khác nhau như: Bảng hiệu tôn dán decal, Bảng hiệu Hiflex,...Nhưng phòng game BYC đã quyết định chọn vật liệu alu bởi những ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

Giá thành rẻ

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình,...Hiện tại giá thi công bảng hiệu Alu của Quảng Cáo Nhất chỉ dao động từ 460.000 - 680.000 VNĐ/m2. Bên cạnh đó loại vật liệu này còn có màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

bảng hiệu phòng game, Thi công alu, giá bảng hiệu alu chữ nổi

Dễ thi công

Alu là vật liệu dễ uốn tạo hình theo nhiều thiết kế bảng hiệu sáng tạo và kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, nó còn có khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt vào tháo dỡ. Và có thể được tái chế sau khi sử dụng.

Độ bền cao

Một điểm cộng nữa cho alu đó là cứng cáp, độ bền cao, chống ăn mòn, cách nhiệt và cách điện, không có mùi và cũng không thấm nước. Chịu đựng tốt những tác động từ thời tiết. Và thời gian sử dụng có thể lên đến 5-20 năm.

Những lưu ý khi sử dụng bảng hiệu Alu chữ nổi

Nên sử dụng alu kết hợp với những chất liệu khác như nhựa mica, đồng, inox,…để giảm thiểu chi phí. Đồng thời giúp giảm khối lượng bảng hiệu và tăng thêm sự đẹp mắt.

Bạn cũng có thể thể kết hợp với các thiết bị chiếu sáng như đèn led, đèn neon,…nhằm làm tăng thêm sự nổi bật cho bảng hiệu.

Hình ảnh bảng hiệu phòng game BYC Gaming sau khi hoàn thiện

Sau thời gian thi công, bảng hiệu BYC Gaming đã được hoàn thiện và nghiệm thu đúng tiến độ. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo BYC Gaming đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

bảng hiệu phòng game
Bảng hiệu BYC Gaming - Đơn vị thi công Quảng Cáo Nhất
bảng hiệu phòng game
Bảng hiệu BYC Gaming - Đơn vị thi công Quảng Cáo Nhất
bảng hiệu phòng game
Bảng hiệu BYC Gaming - Đơn vị thi công Quảng Cáo Nhất

Nếu quý khách hàng cũng đang quan tâm Dịch vụ thi công bảng hiệu quảng cáo phòng game thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline 0901 325 486. Quảng Cáo Nhất hân hạnh được phục vụ! 


Related Posts

Thi công bảng hiệu phòng game BYC Gaming
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.